Yumangel đồng hành cùng các bác tài trong sinh nhật Bạn hữu đường xa

Vừa qua, Chủ Nhật ngày 01.10.2017 tại Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh VOH, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1 đã diễn ra Chương trình mừng Sinh Nhật lần thứ 8 với chủ đề “VỀ NGUỒN” của chương trình BẠN HỮU ĐƯỜNG XA, AN TOÀN VỀ NHÀ – Chương trình dành riêng cho cộng đồng các bác tài.

Đồng hành cùng các bác tài trong suốt thời gian qua, Yumangel-Thuốc dạ dày chữ Y hân hạnh được đóng góp tài trợ chuyên mục “Ông bạn ruột của tôi” trong chương trình “An toàn về nhà” của đài VOH, mang lại các kiến thức bổ ích và niềm vui cho các bác tài trên mỗi chuyến xe.

( Hình ảnh các bác tài mặc áo Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y tham gia tiệc sinh nhật)

“An toàn về nhà ” là một chương trình truyền thông tiên phong trong việc nâng cao ý thức cộng đồng tài xế xe tải, với mong muốn thay đổi hành vi lái xe và xây dựng một cộng đồng tài xế xe tải văn minh, an toàn và thân thiện. Phát sóng trực tiếp từ 15 giờ 5 phút đến 16 giờ vào các ngày thứ ba, năm, bảy hàng tuần trên Đài VOH tần số FM99.9Mhz và tiếp sóng phát trên nhiều đài phát thanh khác như Cần Thơ (miền Tây), Khánh Hòa (miền Trung), Hà Nam (đồng bằng Bắc bộ), Hải Phòng (cảng biển lớn phía Bắc).

( Hình ảnh các bác tài mặc áo Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y tham gia tiệc sinh nhật)

Chuyên mục “Ông bạn ruột của tôi” được Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y tài trợ suốt hơn 1 năm qua, là kênh cung cấp cho các bác tài các thông tin về chăm sóc sức khỏe, các thắc mắc của bác tài gửi về đài sẽ được các chuyên gia như: Tiến sĩ, bác sĩ  Võ Hồng Minh Công, trưởng khoa nội tiêu hóa, bệnh viện nhân dân Gia Định Tp HCM giải đáp tận tình. Bên cạnh đó, chuyên mục còn có các câu đố vui giúp các bác tài thư giãn, giải trí mà còn được nhận các phần quà hữu ích như áo thun, áo mưa… đến từ nhà tài trợ Yumangel-Thuốc dạ dày chữ Y.

( Hình ảnh các bác tài mặc áo Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y tham gia tiệc sinh nhật)

Yumangel – Thuốc dạ dày chữ Y đã và đang đồng hành cùng các bác tài mang đến trong chuyên mục các thông tin bổ ích về sức khỏe, góp phần mang lại cho các bác tài các kiến thức chăm sóc sức khỏe,  một tinh thần vui vẻ, tỉnh táo và minh mẫn để vững tay lái trên mọi chặng đường. Đây cũng là mong muốn của Đại Bắc Group – Đơn vị phân phối độc quyền của sản phẩm này tại Việt Nam!