Đại Bắc Group tài trợ 60 triệu đồng phẫu thuật cột sống cho bệnh nhi 10 tuổi

Sáng ngày 22/11/2017, chị Nguyễn Thúy Hội – đại diện của Đại Bắc Group đã đến thăm hỏi và trao tặng 60 triệu đồng tiền phẫu thuật cột sống cho bệnh nhi Bùi Thị Kim Huệ tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện “Vì cộng đồng” mà Đại Bắc Group thường xuyên tổ chức để hỗ trợ kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đại diện của Đại Bắc Group trao tiền tài trợ phẫu thuật cột sống cho mẹ của bệnh nhi

Được biết, bệnh nhi Bùi Thị Kim Huệ năm nay 10 tuổi, là người dân tộc Mường, quê ở Kim Bôi – Hòa Bình.  Khi đến viện, gia đình cho biết cháu bị tai nạn xe đạp do tự ngã trên đường đi học về, bị trật C1C2, vẹo cổ, đau nhiều, có chỉ định phẫu thuật, chi phí phẫu thuật dự kiến 60 triệu đồng. Với tình trạng này, nếu không được phẫu thuật bệnh nhân có nguy cơ sẽ  bị liệt vĩnh viễn.

Hoàn cảnh gia đình của bệnh nhi Bùi Thị Kim Huệ thuộc hộ nghèo của xã, bố mẹ thuần nông, điều kiện kinh tế rất khó khăn, không có trâu bò.  Bố bệnh nhi hiện sức khỏe đã kém, không được nhanh nhẹn. Khi đưa con đi viện, gia đình đã cố gắng vay mượn được 7 triệu để đóng tạm ứng cho con.

Đại Bắc Group tài trợ 60 triệu đồng cho bệnh nhi

Với tinh thần tương thân tương ái, ngay sau khi nhận được thông tin chia sẻ từ phòng công tác xã hội Bệnh viện Việt Đức, Đại Bắc Group đã trích quỹ từ thiện của công ty là 60 triệu đồng tiền mặt và cử đại diện qua tận nơi thăm hỏi, tài trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi. Nhờ số tiền hỗ trợ từ Đại Bắc Group, bệnh nhi đã có đủ số tiền để thực hiện phẫu thuật, trước mắt tránh được nguy cơ bị liệt vĩnh viễn về sau này.

Trước đó, Đại Bắc Group đã từng tài trợ chi phí điều trị cho nhiều bệnh nhân tại các bệnh viện của Hà Nội. Trong những năm qua, Đại Bắc Group là doanh nghiệp luôn thể hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua hàng loạt chương trình tài trợ và từ thiện với kinh phí lên tới hàng tỷ đồng.