Bluemoxi

Giá: ₫ - ₫

4/5 - (5 bình chọn)
4/5 - (5 bình chọn)

THÀNH PHẦN

Mỗi viên nén bao phim chứa:

Moxifloxacin hydrochloride …………. 436,8 mg

Tương đương với moxifloxacin …….. 400 mg

Tá dược: Mannitol, magnesium stearate, colloida anhydrous silica, croscarmellose sodium, mycrocrystalline cellulose, opadry pink 85F240116

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Viên nén bao phim hình thuôn dài, màu đỏ

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Hộp 1 vỉ x 7 viên

CHỈ ĐỊNH

– Điều trị bệnh nhiễm khuẩn xoang cấp do các vi khuẩn nhạy cảm: Streptococcus influenzae, Haemophilus influenzae, Moraxella catarrhalis.

– Đợt cấp của viêm phế quản mạn tính gây ra bởi Streptococcus pneumoniae, Haemophilus influenzae, Haemophilus parainfluenzae, Klebsiella pneumoniae, Staphylococcus aureus hoặc Moraxella catarrhalis.

– Viêm phổi mắc phải tại cộng đồng mức độ từ nhẹ và vừa do các vi khuẩn Streptoccus pneumoniae, Haemophilus influenzae, Mycoplasma pneumoniae, Chlamydia pneumoniae hoặc Moraxella catarrhalis.
Nhiễm khuẩn da và tổ chức dưới da do Staphylococcus aureus và Streptococcus pyogenes.

– Thuốc có hiệu quả trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn da như: Áp xe dưới da không biến chứng, đinh nhọt, chốc lở và viêm mô tế bào.

LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG

– Dùng đường uống

– Liều thường dùng ở người lớn: 400mg/ngày, uống 1 lần

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

– Người có tiền sử quá mẫn cảm với moxifloxacin hoặc các kháng sinh quinolon khác, hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

– Người có tiền sử QT kéo dài và đang sử dụng các thuốc chống loạn nhịp tim nhóm IA (quinindin, procainamid), nhóm III (amiodaron, sotalol).

– Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

THẬN TRỌNG

– Độ an toàn và hiệu quả sử dụng toàn thân chưa được xác định đối với trẻ em dưới 18 tuổi do trên thực nghiệm cho thấy thuốc có thể gây thoái hóa sụn ở khớp chịu trọng lực.

– Do moxifloxacin có thể gây ra khoảng QT kéo dài trên điện tâm đồ, nên cần thận trọng khi dùng thuốc moxifloxacin cùng với một số thuốc khác có thể gây ra khoảng QT kéo dài như cisaprid, erythromycin, thuốc chống trầm cảm 3 vòng, thuốc chống loạn thần. Cũng nên thận trọng khi sử dụng moxifloxacin ở người bệnh có bệnh lý thần kinh trung ương như xơ vữa động mạch não nặng, động kinh, vì có thể gây cơn co giật.

– Khi có dấu hiệu bất thường cần liên hệ ngay với bác sỹ.

BẢO QUẢN

Nơi khô mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C.

HẠN SỬ DỤNG

24 tháng kể từ ngày sản xuất

SỐ ĐĂNG KÝ: VN-21370-18

SẢN XUẤT TẠI

Bluepharma – Industria FarmaCeeutica, S.A. (FAB>COIMBRA)
São Martinho do Bispo 3045 – 016 Coimbra, Bồ Đào Nha.