Đại Bắc Group phát động chương trình “4 TUẦN THỂ THAO – TRAO TÌNH NHÂN ÁI” gây quỹ từ thiện nội bộ

Rate this post

Tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nội bộ đã trở thành thông lệ của Đại Bắc Group. Năm 2022 tiếp nối bằng chương trình “4 TUẦN THỂ THAO – TRAO TÌNH NHÂN ÁI”, song ý nghĩa của chương trình năm nay không chỉ đơn thuần là rèn thân, mà còn hướng đến chia sẻ cộng đồng khi gây quỹ từ thiện.

Cụ thể, mỗi anh chị em khi đăng ký tham gia và cam kết thực hiện đầy đủ, Đại Bắc Group sẽ trích 300k vào quỹ từ thiện để trao tặng cho các em nhỏ nhân dịp 01/06 tại các bệnh viện Nhi.

Đó cũng là lý do mà người toàn bộ anh chị em tham gia đầy đủ trong 4 tuần sẽ được vinh danh “Hổ nhân ái”, kèm theo là quà tặng từ nhà tài trợ Canxi NextG Cal – giảm chuột rút – Ngừa loãng xương.

Sau 2 ngày phát động, chương trình đã thu hút Ban giám đốc cùng hơn 100 cán bộ, ng nhân viên thuộc các chi nhánh, phòng ban của 05 ng ty bao gồm ng ty Đại Bắc, Đại Bắc Miền Trung, Đại Bắc Miền Nam, ng ty Sao Đỏ và ng ty Toàn Cầu đăng ký tham gia.

Chương trình “4 tuần thể thao – trao tình nhân ái” bao gồm các bộ môn: đi bộ, chạy bộ, squat, plank, đạp xe, hít đất, yoga; sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 19/4 – 16/5.

Chúng ta cùng đón chờ kết quả rèn luyện, là những video/hình ảnh mang tính lan tỏa của các anh chị em nhé!